CÔNG VĂN: V/v rà soát văn bản chịu sự tác động của việc sắp xếp tổ chức bộ máy
Huyện Vĩnh Linh vừa triển khai kế hoạch nâng cao Chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công (PAPI) cùng Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) trong năm 2025.
UBND huyện Vĩnh Linh vừa ban hành kế hoạch cải cách thủ tục hành chính (TTHC) trọng tâm năm 2025 nhằm nâng cao chất lượng phục vụ người dân và doanh nghiệp.
Thực hiện chỉ đạo của Văn phòng Chính phủ và UBND tỉnh Quảng Trị, UBND huyện Vĩnh Linh nhấn mạnh việc triển khai chuyển đổi số, yêu cầu vai trò tiên phong của các cấp lãnh đạo trong việc thúc đẩy quá trình này.
Theo số liệu thống kê trên Hệ thống thông tin một cửa tỉnh Quảng Trị, từ ngày 15/12/2024 đến 24/02/2025, toàn huyện Vĩnh Linh đã ghi nhận 13 hồ sơ TTHC bị trễ hạn, trong đó chỉ có 1 hồ sơ được xin lỗi, chiếm 7,69%.
Nhằm tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ người dân và doanh nghiệp, UBND huyện Vĩnh Linh vừa ban hành kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC) và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông năm 2025.
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH LINH TỈNH QUẢNG TRỊ
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Vĩnh Linh
Chịu trách nhiệm chính: Hoàng Thị Phụng- Chánh Văn phòng HĐND&UBND, Trưởng Ban Biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Vĩnh Linh
Liên hệ: 0913.485.126 (Trưởng Ban) 0963.138.913 (Phó Ban trực)
Email: vinhlinh@quangtri.gov.vn Địa chỉ: 01/ Huyền Trân Công chúa, thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị
Bản quyền thuộc Cổng TTĐT huyện Vĩnh Linh (Ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin từ website này)